วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวกายเกมส์ประลองยุทธ์วิธี MMORPG ถิ่นที่มีสมัญญาเกมส์แหว Fox Online กันและกันก่ำ

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์แดนประกอบด้วยชื่อต่อว่า Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องสดจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่หาได้ประกอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงเนื้อที่กอบด้วยความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยตักเตือนเป็นเกมส์แห่งหนแปลกแต่สนุก เอาเป็นตำหนิเรามาดูกันตักเตือนเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
แห่งเกมส์ Fox Online จะกอบด้วยอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพทำเนียบตัวเองชอบหาได้เลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์พื้นที่คุณชอบกับสามารถ DIY หาได้ตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นประกอบด้วยความสามารถกับสกิลที่อยู่แตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพที่อยู่เน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับว่าร้ายไม่ได้มาแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจระวางแรงกล้าของจิ้งจอกได้มา มีอยู่ความสามารถภายในการป้องกันพื้นที่แข็งแกร่งถิ่นที่สุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพถิ่นที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีพร้อมกับรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก มีความสามารถแห่งการสนับสนุนช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวระวางมีอยู่ประสิทธิภาพความสามารถข้างในทางการแพทย์ ฝ่ามือประกอบด้วยการรักษาณยอดเยี่ยม การทำลายล้างย่านยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณแผ่นดินพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงหาได้

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพบริเวณมีอยู่พลังภายในการโจมตีรุนแรงเนื้อที่สุด เหมาะสำหรับผู้เป่าณชอบความท้าทาย กอบด้วยสกิลเขตสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาจากนั้นสับ มีอยู่ความสามารถข้างในการสนับสนุนช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดณการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ประกอบด้วยความสามารถณการสนับสนุนทีมแห่งหนยอดเยี่ยม เป็นพลังบริเวณทีมขาดไม่ได้รับ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีเคล็ดลับจากประสบการณ์แห่งการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพบริเวณมีอยู่การโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage มีความคล่องตัวสูง / ความถี่ในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายณหนึ่งครั้ง มีพลังระเบิดที่ยอดเยี่ยม มีความรวดเร็วในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกแดนยอดเยี่ยมกับชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารข้างในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปบริเวณเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาเขตซ่อนตัวหาได้ดีแถวสุด เป็นนักฆ่าทำเนียบโหดเหี้ยมที่ทางสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage มีความสามารถแห่งการโจมตีถิ่นที่แข็งแกร่ง / ประกอบด้วยความสามารถแห่งการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ตำแหน่งขอบฟ้าทำเนียบห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูกลางวันภายในทางโหราศาสตร์ สายฟ้ากับไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีการทำลายล้างแดนกอบด้วยประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ดุโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจณจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีระบบ Card ที่กอบด้วยอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะมีอยู่ 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้ได้จากการสร้างไอเทมพร้อมทั้งซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ณเกมส์ สามารถหาได้ทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำทิวาหรือดรอปจากดันเจี้ยนพร้อมกับสามารถหา จัดหามามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบกอบด้วยคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครได้เมื่อใส่ Card พื้นที่มีอยู่สีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้โจ้

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะมีอยู่สัตว์ขี่จากนั้นยังประกอบด้วยสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้เป่าต่อสู้จัดหามา ผู้สำแดงสามารถหาสัตว์เลี้ยงคว้าเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวแห่งผู้เล่นอยากคว้า จากนั้นตีให้เลือดลดจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้เป่าก็จะได้รับสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ จัดหามาอีกด้วย สามารถทำจัดหามาโดยไปเขต NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้แสดงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้รับ ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงกอบด้วยมากมายไม่ตักเตือนจะในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ตำหนิติเตียนจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นกอบด้วยระบบสัตว์ขี่ที่ดินผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างได้รับถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนและแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้สำแดงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่คว้าโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขแห่งกำหนด เพียงเท่านี้ผู้ทำเพลงก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่ด้วยกันสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะที่ทางมากขึ้นตามที่ทางเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาสถานที่ผู้โจ้สามารถสร้างเองได้รับจากทักษะการดำรงชีวิตจากนั้นนั้น ผู้โจ้ยังมีอยู่ชุดแฟชั่นภายใน Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทดุเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามหลังจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสจัดหามาอีก ด้วย เรียกคว้าเตือนตั้งแต่ชุดสถานที่ใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องนั่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางถิ่นที่ผู้เป่าอาจจะต้องใช้เวลาในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีเวลาเก็บ เลเวลบ้างบรรเลงไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีอยู่ระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้เล่นเดินไปยังจุดที่ทางมีมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI ได้มาเลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนแห่งมักจะชอบเล่นเกม MMO อยู่หลังจากนั้นย่อมรู้ดีว่าต้องมีเควสตามแผนเขตต่างๆ ภายณเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดแห่งหนเควสนั้นผู้เป่าสามารถทำจัดหามาโดยง่ายเพียงแค่คลิกแถว ชื่อของเควสที่ดินผู้ทำเพลงจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางพร้อมทั้งวิ่งไปยังจุดหมายตามบริเวณเควสสถานที่ผู้แสดงคว้ารับมา นั้นได้มาอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปดำรงตำแหน่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมสถานที่สามารถสัมผัสคว้า
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรถิ่นที่พิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนต่อว่าสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้สำแดงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายในเกมคว้า ไม่นินทาจะเป็น ดำรงตำแหน่งเก้าอี้แสดงเปียโน พร้อมทั้งอื่นๆ เพื่อความสมจริงพื้นที่เป็นมากกแหวเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์และจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • ประกอบด้วยระบบให้เลือกทำเพลงคว้าอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาได้มาเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมทั้งสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆหาได้

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมตำหนิจะสามารถทำให้ ผู้เป่าต่างๆ มีอยู่การกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะประกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกใหม่อะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


แห่งหนมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น