วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมเหนี่ยวไกบริเวณนักปราณีเผ้าคอย Evolve จะริเริ่มง้างประลองหางตุลาคมนี้

เกมยิงณหลายคนรอEvolve จะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

เกมส์ซอมบี้

ภายในระหติเตียนงบริเวณทาง Valve ไม่ทำ Left4Dead 3 ออกมาเสียที ทางทีมงานเต่าหิน Turtle Rock Studio ก็เลยไปทำโปรเจคเกมเรี่ยมร่วมกับทาง 2K Games แทนข้างในชื่อนินทาเกม Evolve แผ่นดินหลายท่านอาจจะรู้จักกันดีต่อจากนั้น ซึ่งเป็นเกมแดนทาง 2K Games ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเกมแห่งยุคเอี่ยม ที่ดินมีอยู่ระบบการแสดงพร้อมทั้งกราฟิกสวยงามกแหวยุคแผ่นดินแล้วไป ด้วยการพื้นที่จะเลือกลงเฉพาะเครื่อง PS4, XBone และ PC เท่านั้น

เนื่องจากเป็นทีมงานเดียวกันกับที่ทางเคยทำเกมส์ยิงสุดมันส์ Counter-Strike พร้อมด้วยเกมส์ซอมบี้สุดโหดอย่าง Left4Dead มาก่อนระบบการแสดงก็เลยจะยังคงเป็นบริเวณคุ้นเคยกับคอเกมยิง FPS เพียงแต่ Evolve นั้นจะกอบด้วยเนื้อหาต่างไปจากเกมเดิมตรงพื้นดินไม่ใช่เกมยิงยุคปัจจุบันต่อจากนั้น แต่จะออกไปทาง Sci-Fi แทน อาวุธพื้นที่ใช้ก็จะออกไปทางไฮเทคมากขึ้น ด้วยกันยังมีไอพ่นทำให้ตัวละครบินขึ้นบริเวณสูงได้รับอีกด้วย ส่วนศัตรูของเกมนี้ก็จะเปลี่ยนจากซอมบี้กลายเป็นพวกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ ที่อยู่เรียกกันตำหนิ Kraken



โหมดการบรรเลงนั้นจะมีอยู่ทั้งโหมดสู้กันเองกับโหมดสู้กับตัว AI ซึ่งฝ่ายมนุษย์หรือนักล่านั้น จะกอบด้วยด้วยกัน 4 คน ส่วนฝ่าย Kraken หรือมอนสเตอร์นั้นจะสำแดงหาได้คนเดียว เป็นคนระวาง 5 Kraken นั้นสามารถที่ทางจะฆ่าพร้อมด้วยกินสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ เพื่อวิวัฒนาการไปร่างสดได้มา ทำให้มีพลังด้วยกันเก่งขึ้น นักล่าต้องรีบกำจัดมันให้ทันก่อนทีมันจะกลายร่างโหดกตักเตือนเดิม

เชื่อเหมาคอเกมยิงหลายๆคนคงจะกำลังรอโจ้ Evolve กันอยู่ ทาง 2K พร้อมทั้ง Turtle Rock Studio จึงคว้ากำหนดกลางวันทดสอบช่วง Big Alpha ให้ได้เข้ามาร่วมทดสอบกันแล้วข้างในทิวาบริเวณ 30 ตุลาคม 2014 แต่เฉพาะชาว Xbox one จะจัดหามาสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบก่อน ส่วนชาว PS4 และ PC จะเป็นทิวาแหล่ง 31 ตุลาคม 2557 โดยจะปิดทดสอบทิวากาลบริเวณ 2 พฤศจิกายน 2014

สถานที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น