วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่ต่อจากนั้นเถือก รีวิวเกมส์ที่เกาะ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ณสิงที่กรแก

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แดนอยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ถิ่นที่เคยเปิดตัวมาหลังจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นตำแหน่งการลงดันเจี้ยนด้วยกันหาไอเทมมาต่อจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมกับอีกมากมายด้วยกัน พื้นดินจะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้รับอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้ได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ณเกมส์ โดยกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย ณจะทำให้ผู้เป่าไม่มีกลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือว่าจ้างจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party จัดหามาโดยจะกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมทั้งจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! พร้อมกับถ้าผู้ทำเพลงทำการจัด Party ดีๆแล้วไปหละก็ ไม่เตือนใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แดนประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยข้างในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้มา เพียงแค่เพื่อนๆแตะแห่งหนหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่อยู่อยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็คว้า ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางข้างในการเดินด้วยตัวเองและพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือจัดหามาว่าจ้างเป็นทางเลือกณดีสำหรับผู้สำแดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้นินทาน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายข้างในเกมส์ด้วยก็ถือเหมาน่ารักไม่แพ้กันเลย กับถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แหล่งน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือแหวดีเท่าที่ควร

ในส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายแห่งเกมส์ก็ถือตักเตือนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาคว้าดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้ทำเพลงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมหาได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้ติเตียนเป็นอีกเกมส์คุณภาพแดนน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือนินทาทำออกมาจัดหามาณระดับเนื้อที่ดี และยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแหล่งจะคอยทำให้ผู้ทำเพลงไม่ประกอบด้วยกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครแห่งหนกำลังมองหาเกมส์บนมือถือโจ้อยู่หละก็ My Monster Party ถือคว้าตำหนิติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แดนต้องลองเล่นกันเลย !!

Review Scores
เกมการทำเพลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่อยู่หลากหลายตามใจของผู้โจ้
- สามารถ Control การทำเพลงได้รับ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น