วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาทัศนารีวิวองค์เกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์เดินทางเขตแดนราศีมังกรห้ามยอดเยี่ยมกระทั่ง

เปลี่ยนมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกนินทา

สวัดดีทุกๆคนครับผ่าน ทิวานี้เราจะมารีวิวเกมสถานที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าร้ายจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกว่าต่อว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์นวชาตสไตล์ 3D MMORPG พิศจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบสิ้นพร้อมด้วยจะนำเข้ามาด้วยกันจัดหามาเปิดให้บริการภายในไทยโดยค่ายเกมส์ที่ประกอบด้วยชื่อตวาด MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้ทำเพลงจัดหามาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีในแบบฉบับหนังจีน

ภายในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายภายในเกม Dragon Online
ณตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ตำหนิจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครที่อยู่สามารถเลือกได้มา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกโจ้กันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยแห่งแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปจัดหามาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือติเตียนสามารถพลิกแพลงรูปแบบการบรรเลงคว้าอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ภายในส่วนลงท้ายบั้นปลายทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกอีกครั้งบังเกิดผลไม่ซ้ำใครพร้อมด้วยประกอบด้วยจุดเด่นคือแผนณๆทะลวงตกลง สวยงามพร้อมด้วยประกอบด้วยความกว้างขวางมากลงเอย พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสข้างในเกม Dragon Online ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้รับคำเดียวว่าเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงณความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG บริเวณมีอยู่ภาคกราฟฟิคแห่งเกมแดนสวยงาม ไม่เตือนจะเป็นตัวละครแถวมีอยู่อยู่ข้างในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาคว้าอย่างสมจริงกับอลังการ ถึงแม้เตือนจะประกอบด้วยกราฟฟิคข้างในเกมพื้นดินสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แห่งใช้สำแดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้บรรเลงนั้นสามรถปรับแต่งณออฟชั่นของเกมได้ว่าจ้างจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองหาได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจ้างจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกม Dragon Online หาได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

แห่งตัวเกมส์สุดท้ายนี้อย่าง Dragon Online นั้นคว้ากอบด้วยอาชีพณเกมให้ผู้เล่นได้รับเลือกแสดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันสร้างผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นประกอบด้วยจุดเด่นระวางแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมด้วยพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นภายในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกสำแดงแห่งแต่ละอาชีพต่อจากนั้น เมื่อถึงเลเวลเนื้อที่กำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้รับอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลเนื้อที่กำหนดต่อจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพคว้า 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมด้วย สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะประกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมกับสกิลพื้นที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นหาได้มีอยู่ระบบเกมส์ทัศนะพร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายถิ่นที่จะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ ทำเพลง ไม่ต่อว่าจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองจัดหามาอีกด้วย โดยพื้นที่ผู้ทำเพลงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่อยู่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดแดนจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงข้างในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมทั้งจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นประกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคบังเกิดผลต่างๆแล้วมองหาได้นินทาสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ แห่งหนบอกคว้าตักเตือนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้โจ้มากมาย
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบอาชีพพร้อมกับรวมถึงสายการแสดงต่างๆ เขตน่าสนใจกับแปลกซ้ำ

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายทัศน์มากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับสถานที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมกับผู้เป่าได้มา

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น