วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมายลโฉมต่อกันไม่ช้าพร้อม CHAMPION ตนใหม่ของ League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวเรี่ยมของ League of Legends

มันเป็นเขตน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้เขตทำเพลงเกมนี้นั้นกอบด้วย League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้จัดหามาทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนเรี่ยมที่ทางมีชื่อตวาด Kalista ซึ่งคนแถวสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้จากนั้นเตือน Kalista นั้นประกอบด้วยสกิลพร้อมทั้งประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์ที่ประกอบด้วยตำแหน่ง ADC ระวางกอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มและสร้างความเสียหาย พร้อมทั้งใช้ประโยชน์จากสกิลได้รับอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้มาดีบริเวณสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร และการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกตำหนิการโจ้โชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การเป่าคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูพื้นดินอยู่ในนั้นกอบด้วยเกมส์จะใช้เทคนิคที่ทางแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite และกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนจัดหามาทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติรอด ความสามารถในการกระโดดเข้ากับออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked จัดหามาเปิดโอกาสให้ Kalista กับคู่หูของKalista ได้มาสามารถกำจัดมิเนี่ยนหาได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

แห่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น