วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริผลร้ายการ์ตูนห้ามมั่ง.... สาววัย สะคราญอ่าน Soul Eater แล้วไปลุกเหย้าเรือนตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเรื่องก่อไฟเผาที่อาศัยตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่อเช้ามืดของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอชดใช้เหล้ารัมเป็นเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมคลาไคลบนบานมัญจกและภูษา ปฤษฎางค์หลังจากนั้นก็ได้มาจุดไฟเผาพลัดพรากโรงรถของที่อยู่อาศัย พอแม่นางติดไฟเสร็จเธอก็คว้าคลาไคลเอนนอนค้างที่ห้องน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆนิวาสสถาน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก พร้าด้วยกันคุกกี้เพราะว่าอยู่ครอบครองเสบียง ซึ่งที่ขณะที่บ้านเรือนไฟลุกเสด็จนั้น มาตุพร้อมกับภาตาสรรพสิ่งเธอตรงนั้นอีกต่างหากทรงไว้หลับใหลอยู่ในเรือน มีโชคที่มารดรพร้อมกับภาตุสิ่งแม่นางอาจจะหนีหายรอดไปให้กำเนิดมาหาคว้าทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นไปตำรวจดับเพลิงหาได้เพียรพยายามเสาะหาร่างลูกผู้หญิงเครื่องใช้ตำหนัก แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- เป็นเหตุให้ประสีประสาแหวอาชญากรนั้นก็หมายถึงบุตรหญิงเครื่องใช้พระราชวังนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แล้วก็ได้มาจับกุมตัวแม่นางนั้นไปฟ้องร้องแฝดโทษ เป็น 1.ข้อหาให้ร้ายด้วยกัน 2.คำกล่าวโทษตะแหง่วๆปลิดชีวิตผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบปากคำนั้น  บุตรีได้มาอวดอ้างรุ่งโรจน์มาสู่ว่าต้นสายปลายเหตุที่ทำเอาเจ้าก่อไฟคลอกตำหนักตัวเองก็ลงมาเคลื่อนจดหมายภาพล้อที่มีชื่อเรื่องตำหนิติเตียน Soul Eater ข้าวของเกจิอาจารย์ Atsushi Ohkubo สถานที่ภายในเรื่องนี้ได้มาปรารภ Maka Albarn ตัวนำซึ่งยังไม่ตายยมทูตวินิต จุดหมายข้าวของแกนั้นก็หมายความว่าจะต้องยอมรวบรวมภูตผีปีศาจ 99  ชะตากรรม พร้อมด้วยผีสางข้าวของแม่มดเอ็ดโชคเคราะห์ ในเรื่องนั้นก็ประกอบด้วยผนังการเอาชนะเช่นเดียวกัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เธอมีอุปนิสัยระราน จนกระทั่งชอบคุณแม่เครื่องใช้แกลงทัณฑ์ จึงชาตะตรรกเขตเป็นเหตุให้หล่อนตกลงใจลุกเคหสถานเพราะทำลายวงศาคณาญาติข้าวของเครื่องใช้หล่อน เว้นแต่นี้ตำรวจยังได้รับติดกันตวาดบุตรีสัตว์สองเท้าตรงนี้ชื่อฮิตนิยายเสียวใจความสำคัญ Slenderman แหล่งทั้งเป็นผีร่างเทอะทะไร้ด้านด้วย ซึ่งรูปการณ์ที่นิยายบทนี้ก็ทั้งเป็นอีกร้ายแรงดึงดวงจิตพื้นดินเนรมิตจ่ายมึงกินวิถีทางปิ้งที่อยู่ ตนเอง ด้วยว่าหวังจักกำจัดสกุล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น