วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่จากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กๆในที่ไม่ใช่เท่าเด็กบรรเลงระบิ Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตรงกลางเกมในยุคยุคใหม่ที่อุดมสมบูรณ์ไปเนื่องด้วยข้อความเผ็ดร้อนรุนแรง เกมเลโก้กลับมาอีกต่างหากก่อนนท์ให้กับคอเกมมาอย่างประสานเพราะการสร้างภาพยนตร์ดังๆให้กลายมาหมายถึงเลโก้ กลับที่จริงหลังจากนั้นเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่นฤมิตเองทำเพลงเองมาริแบบไม่จำเป็นต้องพึ่ง ความดังของคนอื่นมาตั้งเจ็ดชั่วโคตรแล้ว กับวันนี้มันทวนมาอีกงวดกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พละกำลังฉายทางโอกาสการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายความว่าข้อความของนินจาที่ต้องชิงชัยกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดเข็ดขยาด และแต่ก่อนหน้านี้ก็น่าจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้คือการออกมาริวาดการวาดเขียนบนเครื่องเคราพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita เอาอกเอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าพ่ายแพ้ไปหน่อยเนื่องจากดูก้าวร้าวด้วยกันแสงเงาทัศนาด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนสิ่งของพกพาที่เพิ่งผลิด้อยพลังกว่า ระบิลไรก็ยินยอมบน Vita ก็ยังพอจะมีคดีถี่ถ้วนที่มากกว่าทำส่งเสียบรรเลงได้ทรงไม่ได้ผลสายตา รวมทั้งบทเพลงพร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มจำนวนทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆพ้น

เกมส์

          กับครรลองงานแสดงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ครอบครองแอคชั่นตัดเส้นบรรเลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องเอี่ยมแบ่งออกกลายเป็นแบบล็อกตายตัวเพื่อให้เข้ากับหน้าจอเล็กๆ สรรพสิ่ง เครื่องมือเกมพกพา ผู้แสดงในเกมก็ประกอบด้วยสละให้เลือกเฟ้นมากมาย เพราะว่ามิได้มีเพียงนินจาอย่างเดียว ด้วยกันยังมีอาวุธมาหาให้เลือกคัดใช้ไล่ตามแต่ละตัวแสดงพร้อมด้วยมีฝีไม้ลายมือพิเศษผิดแผกแตกต่างกัน มาเกี่ยวกับแก้คำถามภายในเกมอันครอบครองรูปร่างต้นแบบข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้ลงมาทุกตอนไม่ได้มีสิ่งไรวิตถาร ใหม่เท่าไหร่จัด แต่ใช่ว่ามันจะไร้อะไรเสริมเลยก็เพราะว่านักแสดงหลักมีลีลาไม้เด็ดสุดเท่ที่ อลังการกิจปลูกสร้างฐานะเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีโทน
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ไหวมีอะไรแปลกไหม่ส่งมอบพิจารณามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาสู่ก็ดูกล้วยๆไปแป๊บหนักไปสายหาชิ้นภาพต่อมาเรียงบังเพื่อที่จะ เปิดทางจากต่อกลุ่มง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ทว่ามันส์สดแบบของเกมแนวนี้มาเป็นนิจแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจตราเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากและมีการทำภาระย่อย ติดตามข้อตกลงเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองเช่นกัน

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  กับเข้ากับทั้งประกอบด้วยฉากขี่ยานรัวกระสุนแบบเกมชูตติ้งพร้อมทั้งมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ ด้วยกันยังมีมินิเกมที่ส่งเสริมด้วยว่าหน้าจอสัมผัสไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า และมิได้สดใหม่แต่อย่างนิดหน่อยมันก็มีฤๅให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมทั้งถ้าจะพูดตรงๆหัวมันยังไม่สามารถเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า สายซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความมากหน้าหลายตามันก็ยังไร้เท่ากับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          มาตรแม้นจะมีข้อผิดพลาดมากหน้าหลายตาที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบ พร้อมทั้งไม่แตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ค้ำชูระเบียบการเล่นให้เป็นใหม่ชุมนัก ทว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงก่อสร้างความสนุกให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับมีอยู่เรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น ปางแต่ว่าถ้าคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก เหรอมิได้ชื่นชอบเกมจากตัวต่อเลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปพร้อมทั้งเกมหลาย เท่านั้นเกี่ยวกับสัตว์สองเท้าที่โหยหาสิ้นสุดแอคชั่นที่ทำเพลงจัดหามาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้คุ้ยหาเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นสถานที่ไหนอก็ได้มันแข็งคือว่าคำเฉลยที่ไม่ควรพลาด



ข้อเด่นและข้อบกพร่องของตัวเกม

  จุดดี
  • เป็นเกมที่เป็นได้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีนักแสดงในการเล่นมากหน้าหลายตามาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีนุ่มนวล


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่อะไรเกินพอนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น