วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาจากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กๆสถานที่มิได้แค่เด็กแสดงระบิล Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกึ่งกลางเกมในยุคยุคใหม่ที่ยิ่งไปเพราะว่าเรื่องโหดร้าย เกมเลโก้กลับด้านอีกต่างหากคิดค้นความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างสร้างด้วยการกลับกลายภาพยนตร์ดังๆให้กลายมามีชีวิตเลโก้ ถ้าว่าที่จริงต่อจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ต่อเองโจ้เองมาริแบบไม่ควรพึ่ง ความดังของบุคคลอื่นมาตั้งนมนานแล้ว และวันนี้มันหวนมาอีกงวดกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กองพลฉายทางโอกาสการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นครอบครองกิจจาของนินจาที่ต้องปะทะกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดเกรงกลัว และเดิมหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นปิดป้องแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้มีชีวิตการออกมาสู่วาดการระบายสีบนบานสิ่งพกพา 2 สิ่งทั้ง 3DS และ PSvita ตามใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าแห้วไปหน่อยเพราะว่าดูสถุลกับแสงเงาเพ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนสิ่งพกพาที่เปราะด้อยพลังกว่า วิธีไรก็ติดสอยห้อยตามบน Vita ก็ยังพอจะมีความพิสดารที่มากกว่าทำอำนวยเป่าได้ทำนองคลองธรรมไม่ได้เสียสายตา ประชุมทั้งทำนองเพลงพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเกิน

เกมส์

          พร้อมด้วยรูปแบบงานทำเพลงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ทั้งเป็นแอคชั่นเน้นย้ำบรรเลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับโทษมุมกล้องเรี่ยมยกให้กลายแบบล็อกคงที่เพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ สิ่ง เครื่องมือเกมพกพา นักแสดงในเกมก็ประกอบด้วยส่งให้คัดเลือกนานัปการ เนื่องจากไม่ได้มีเท่านินจาขนาดนั้น พร้อมทั้งยังมีศาสตราลงมาให้เลือกตั้งใช้ติดตามแต่ละผู้แสดงพร้อมกับมีฝีไม้ลายมือเลิศแหวกแนวกัน มาเพื่อที่จะซ่อมปริศนาที่เกมสิ่งเป็นรูปถ่ายเค้าโครงเครื่องใช้เกมเลโก้มาทุกดินแดนไม่ได้มีอะไรตระการ เอี่ยมกี่มากน้อยจัด แต่ใช่ว่ามันจะไร้ฤๅค้ำเลยเนื่องจากนักแสดงหลักมีอากัปกริยาไม้เด็ดสุดเท่ที่ อลังการงานเลี้ยงจัดทำดีกรีเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ได้มีอย่างไรแปลกไหม่เอื้ออำนวยตรวจงานมากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาสู่ก็ดูกล้วยๆไปแป๊บหนักไปโอกาสหาชิ้นส่วนภาพต่อมาเรียงห้ามเกี่ยวกับ เปิดช่องเจียรต่อรูปร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆเฉพาะหัวมันทั้งเป็นโครงของเกมแนวนี้มานานนมแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานวิเคราะห์เพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมด้วยมีพิธานอาชีพย่อย ติดตามข้อตกลงเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเนื่องด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พรึบเข้ากับทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานลั่นกระสุนแบบจบชูตติ้งพร้อมด้วยมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ และยังมีมินิเกมที่ค้ำจุนเนื่องด้วยหน้าจอแตะไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย พร้อมทั้งไม่ไหวสดใหม่แต่วิธีนิดหน่อยมันก็มีที่ใดให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมทั้งถ้าจะพูดตรงๆมันยังไม่เป็นได้เปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เทือกเถาเหล่ากอซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความนานาเนกมันก็ยังขัดสนพอกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          เสียแต่ว่าจะมีจุดบกพร่องนานาเนกที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบ กับไม่ผิดแผกแตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้ต่อเติมหมู่การเล่นให้ใหม่ใหม่ออกจะตายนัก อย่างไรก็ดี LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงประดิษฐ์ความมันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับมีอยู่เนื้อเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแม้ว่าแม้คุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ไหวปฏิพัทธ์เกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปและเกมครัน อย่างเดียวเพราะว่าขาที่หมายมั่นหาจบแอคชั่นที่เป่าหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้แสวงหาเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นในไหนอก็ได้มันเทศหมายถึงคำเฉลยที่ไม่ควรพลาด



จุดสำคัญและข้อด้อยของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่เก่งเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวละครในการเล่นนานาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอประมาณ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่ฤๅเกลื่อนกลาดนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น