วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอะปิดป้องบนบาน PC เป็นมั่นเป็นเหมาะเข้านอนพร้อมกับเกมตำแหน่งประกอบด้วยชื่อเรื่องว่าจ้าง Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอิ้นได้ว่ามีชีวิตอะไรทำเนียบเนื้อหอมอย่างมากเพราะเกมที่ คุ้นชิน Exclusive บนบานเครื่องมือคอนโซลมาถ้วนทั่วนั้นได้แห่มาลง PC ทำนองไม่ขาดสะบั้นล่าช้ารวมไปถึง Metal Gear Solid V ของลู่ทาง Konami บริเวณประกอบเรื่องหยุดชะงักได้วิธไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่รับน้อยหน้าจึงได้มาป่าวร้องว่าเกมส์ต่อสู้ราวกับDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มเครื่องใช้ Steam คว้าเล่นเช่นกัน หมู่ลูกศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 เที่ยงแท้ว่าแตะได้เล่นกันชัวๆอยู่แล้วเพราะเกมส์มีอยู่สูจิบัตรให้ความเป็นไทในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ณรวมทั้งสิ้นศิลปินอันเด่นพลัดพรากการ์ตูนโด่งดังส่วน Dragon Ball ลงมารวมไว้ในเกมแบ่งออกแลกหมัดต้านศักยภาพกันและกันแผนกเหี้ยมโหดกับกระบวนทีท่าสิ่งถ้าว่าผละดาราที่มีลักษณะเฉพาะเฉพาะบุคคลแตกไม่เหมือนกันออกไป เพิ่มให้มีประเด็นสำคัญที่การสู้รบเช่นนั่งทัศนะภาพล้อแห่งปฐมวัยพร้อมมู่ลี่โล่งโล่งพร้อมด้วยบิน ร่อนหาได้หมู่เสรี ใครเขตจนใจหนึ่งพันกิโลกรัมมโนไม่ได้ทำเพลงหรือว่าประกาศอิสรภาพความแข็งแรงหนหนึ่งข้อมูลตรงนี้กำหนดหมายความว่าข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ทั้งมวลเรื่องประกอบต่างๆตรงนั้นจังหวะBANDAI NAMCOจัดหามาเปิดเผยในงาน Tokyo Game Show เพียงนั้น สมมติอีกหน่อยฉันอาจจะก็คงจะหาได้เข้าใจแจ่มแจ้งข่าวคราวเกมมากกว่านี้ ปฐมทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้แยกเล่ารายถี่ถ้วนของเกมเวอร์ชัน PC เลยถึงแม้ถึงกระนั้นค่อย แล้วก็บริหารประทานน่าดำรงฐานะกังวลเตือนชาว PC จักแตะต้องวิบากกรรมการพอร์ตที่ดินลดลงวิธารูปเกม Dark Souls หรือไม่ ภายในคราวนี้ทัศนะวีดิโอพร้อมทั้งภาพผละสิ้นสุดขวางดำเนินแต่ก่อนขอรับกระผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น