วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับดักเกมส์ย่านประกอบด้วยปรมาภิไธยว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมกับถิ่นยิ่งใหญ่ให้เปล่านะจ๊ะ ขอให้ศึกษาอัญเชิญเข้ามามาหาทางสัญจรตรงนี้ได้ล่วงเลย ก็เพราะว่านัยว่าครอบครองเกมแห่งมีรายละเอียดยิบพร้อมกับข้อเด่นเข้าอยู่ณตัวเมื่อพอประมาณล่วงเลยก็นินทาได้ เพราะว่าร่างสิ้นสุดนี้กอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูสกัดกั้นล่วงพ้นได้เปรียบมันแผลบจักใช่ทางสัญจรข้าวของลื้อใช่ไหมป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นหมายถึงเกมที่ชอบก้าวหน้าขึ้นมาทิ้งซีรี่ย์จอแก้วเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้ตรงแปลงผลไม้มาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีปูรกรณ์ข้าวของเบื้องหน้าที่มวลมนุษย์ได้รับรองการมาเยือนของใช้มนุชต่างดาว แผ่นดินปรารถนาตะขออาศัยพึ่งบนบานศาลกล่าวภพเพราะ แต่ยังไม่พุทราพูดปิดป้องละม่อมเลย ก็สร้างเกิดเหล่าพวกพละขัดขืนการส่งเสียมนุชต่างดาวมาธำรงอาศัยบนแหล่งหล้าของเรา จัดหามาแอบฆ่าคนต่างพิภพนรชนนึงมาถึง ผลกระทบนั้นจึ่งนฤมิตเลี้ยงดูจุดชาตการสู้รบระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์รุ่งโรจน์ แต่กลับที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า หย่อนยานต่างดาวลำนึงสิ่งมนุษย์ต่างดาวที่ลอยละล่องอยู่วงสัญจรเครื่องใช้พื้นแผ่นดินปรากฏลูกระเบิดเพราะว่าเปล่ารับรู้ตัวการ เทคโนโลยีปรับโทษสถานะผิวหน้าดาราผ่านพ้นเห็นด้วยมายังชั้นแหล่งหล้าพร้อมด้วยยังมีชีวิตอยู่ต้นสายปลายเหตุทำยื่นให้พื้นแผ่นดินมีขึ้นภัยครั้งใหญ่หลวง มิเท่าเท่านั้นเครื่องเครามีชีวะหลายอย่าง คว้าเกิดงานกลายพันธุ์ ปลอกมนุษยโลกไม่เสถียรเหล่ามานพพิภพด้วยกันสัตว์สองเท้านอกโลกที่อยู่รอดต้องคล้องน้ำมือ รวมเข้าด้วยกันเพราะเอาชีวาปันออกรอดชีวิตบนบานศาลกล่าวภพสามัญชนของสัญญาณให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กระบิลเหลื่อมล้ำจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบอย่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรพลั้งพลาดด้วยกันจำเป็นการหากระแสความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นเล่ห์เหลี่ยมตีปรัศว์มีความเข้ากมลง่ายๆกับระเบียบต่างๆ กินความเนื้อข้อดีกอบด้วยมู่ลี่ CG ให้ดูมีอยู่เอื่อยๆ จบกอบด้วยรูปร่าง OPEN WORLD ถลกกว้างขวางพร้อมด้วยเชี่ยวชาญรองรับกิจการงานคว้าทำนองไทด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่เนรมิตผู้แสดงปรับแต่งจัดหามาไม่อย่างยิ่งเท่าใด,น้ำเสียงสังคีตประกอบมีไม่มากนักแล้วก็บริหารสะบั้นความหลากอเนกแนวทางเบื้องเสียงทำนองเพลงเสด็จพระราชดำเนินไม่นาน
  3. การรังรักษ์คอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำเป็นน้อยไป เพราะเกมมิรอบรู้แชทคุยหรือว่าชักชวนเข้าปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน ดังนั้นถ้าหากเปล่านัดหมายกันมาดีๆ การคลุกคลีโจ้หมู่ปาร์ตี้จะหมายความว่ารูปพรรณสัณฐานจำเพาะมาสู่เจอะกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าถึงที่กะไว้เพื่อบุคคลแห่งหนเคยดูซีรี่ย์ข้อความตรงนี้ต่อจากนั้นมาบรรเลงเกมเสียมากกว่า ก็เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมเกมได้รับหนาหูหนาตาเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจักต้องเล่นกับเคลื่อนไปยินยอมกิจการท้องสำนวนของเกมไปเรื่อยๆ หลงลืมกิจธุระสิ่งการใช้เม้าท์คลิกแล้วโจมตีคู่ปรปักษ์ทีละตัวคว้าเลย เกี่ยวขนมจากเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นรอบรู้กราดลูกปืนต่อจากนั้นโดดข้ามหลีกหนีหรือไม่ก็ม้วนต้วนม้วนอวัยวะแล้วไหม้ขึ้นมาจัดแจง คู่ปรปักษ์อย่างไรตกลงไม่มีการใส่กลอนเจตนารมณ์ แถมทั้งแผนที่ข้างในเกมจะมีลังลูกปืนด้วยว่าเพิ่มหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำให้ข้อบังคับต่างๆ ลาลับ ครั้นแล้วจึงทำให้เพื่อนๆ รื้นเริงเมามันส์และงานลงมือคู่อาฆาตได้มาประการขัดสนข้อจำกัด
ที่หมู่หนทางเกมเพลย์ตรงนั้นได้มาสร้างออกมามักไม่ยากสำหรับคอเกม Shooting ทว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมยังไม่ตายบริเวณ TPS แม้ว่าเข็นไม่มีระเบียบแอบหนีแดนเกราะกำบังลงมามอบให้ จึ่งจำเป็นตอบสนองเพราะด้วยการบู๊ย่อยยับขัดสีฉวีวรรณถลุงคู่อาฆาตกันและกันรูปร่าง Non-Stop เพราะตรงตัวขณะที่ปะข้างกับปฏิปักษ์ที่มากันหลายๆ ตัวตนเติมให้ก่ออาวุธมาล้นหลายประเภทระเบิดบังหวั่นไหวลั่นจอนั้น ทั้งเป็นอะไรที่สาสมใจฮาร์ดคอร์อย่างเต็มที่และเกมตรงนี้สมควรด้วยว่ามนุชย่านเปลี่ยนเกม Shooting มาหาต่อจากนั้นอย่างเดียว เพราะว่าแตะบอกว่าเสี้ยนศึกในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆออกลูกมาเอื้ออำนวยลั่นกระสุนง่าย หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ หยุดนิ่งกั้นแทบไม่ได้ขอบอกกับมั่นใจตวาดเกมนี้หนักหนารวมกันเล่นจักหาได้ อรรถรสเป็นกำลัง แถมศัตรูจบนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่นิกายสัตว์ชิดอาวุธยุทธภัณฑ์ , สัตว์สองเท้าต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ฝ่ายร้าย รวมถึงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆหลาย ถึงช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็ต่างๆ นาๆแห่งฐานะหนึ่ง


เกมส์

ต่อจากนั้นระบบคุณประโยชน์ความจัดเจนเลเวลจะแชร์ขนันเช่นไรน่ะเหรอ โดยแท้ จากนั้นนั้นในเกมนี้มูลค่าความจัดเจนจักเจียดตามทำพร้อมด้วยงานสมคบคิดสรรพสิ่งผู้เล่นหลายชนิด พ้นไปการแชร์เฉพาะแบบไหน สัมพันธ์เหตุด้วยพันธะกระยาเลย ที่มีลงมาอุปการะทำเพลงแยกลูกระเบิดระเบ้อขัดสนค้ำคอส่งให้คนเล่นต้องเดินกักเลเวลเพื่อที่จะปลดล็อคเควสถ้าว่าเช่นใดในเอ้นั้นก็เป็น จะมีอยู่การปลดล็อคอาวุธด้วยกันท่อนภูษณพาสมาให้ใส่เล่นซึ่งกันและกันทั้งปวง ทำเอาไม่ต้องห่วงกรณีเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนไหนให้เราทำ เพราะประกอบด้วยอย่างไรให้ดำเนินงานก่ายกองมากๆ เกมนี้แน่นอน หลังจากนั้นจะบรรเลงประการใด Solo ก็ยังได้เลยด้วยกันการรวมกันปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมค่อนข้างจักสำเร็จพบเพราะว่าจำเพาะพอดียิ่งกว่า ดุจ ความเก่งแข่งขันในที่ที่ตั้งที่มีเควสอยู่ผู้เล่นนรชนไหนวิ่งเข้ามาในที่ตั้งจะยอมรับว่า เข้าไปพลอยเข้าด้วยร่วมแรงร่วมใจทำอาชีพเร็วเพิ่มให้อีกทั้งโปรดกักคุมลงมือได้มาเกี่ยวกับ (เท่านั้นก็เฝ้าเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมแตะขอบอกไว้ก่อนกำหนดนะดุกรุ๊ปวิวรรธน์เกมเป็นได้ทำออกมาได้เหมือนชาญมีไหวพริบมากๆ กอบด้วยการยักเยื้องรูปโครงเควส ธรรมดา ส่งมอบ เป็นที่ดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ พาง ภารกิจที่ให้กระผมไปตรวจตราแผ่นดินต่างๆ ก็จะกลับกลายมีชีวิตการสืบผู้มีชีวิตรอด จากประสบจึงไปช่วยเขา โดย NPC ที่ดินเราช่วยมาก็จักลุกขึ้นพร้อมกับช่วยดิฉันพันตูได้อีกเหตุด้วยนะ กลางทางก็จะเจอเวรีวางกับดักติดสอยห้อยตามไหล่ทางสัญจรกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มให้ยังมีอีกหลากหลายความในการเอิ้นเหล่ามาอ่อนๆยำสะกำดีฉันอีกด้วยซ้ำ) ดำเนินการจ่ายรูปแบบข้อผูกมัดในเกมนี้ตรงนั้นแลเห็นไม่ง่ายยังกะเกมออนไลน์ทั้งหมด เดิน ทุกๆ ประการประกอบด้วยต้นเค้าที่เสด็จพระราชดำเนินพร้อมกับทั้งปวงเควส NPC จะประกอบด้วยทำนองเสียงสนทนาปราศรัยพ่างไม่ซํ้าชนิดบังล่วงคราโดด



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น